สเปน VS โครเอเชีย ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม B นัดแรก

สเปน VS โครเอเชีย ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม B นัดแรก

สเปน VS โครเอเชีย ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม B นัดแรก

สเปน พบ โครเอเชีย ฟุตบอลยูโร 2024 กลุ่ม B เป็นการพบกันของ 2 ชาติชั้นนำด้านฟุตบอล เรียกได้ว่าเปิดหัวยูโรมาเจองานหนักทั้งคู่ งานนี้วัดกันที่จังหวะของฟุตบอลและความเฉียบคมของแนวรุก

สเปน เปิดหัวยูโร 2024 เจองานหนักเลยทีเดียวที่ต้องเจอกับโครเอเชียซึ่งเป็นชาติที่มีชื่อเสียงด้านฟุตบอลมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ฟอร์มที่ผ่านมาจากการลงเล่นอุ่นเครื่องถือว่าทำผลงานได้ไม่เลวสมกับเป็นอดีตแชมป์โลก 2010 และแชมป์ยูโร 2012 เรียกได้ว่ามีความพร้อมถึงที่สุดสำหรับการลุยรายการยูโร 2024 โดยคาดว่าสเปนจะเปิดหัวด้วยระบบ 4:3:3 นำทีมโดยผู้รักษาประตู อูไน ซิมอน, กองหลัง เฆซุส นาบัส, นาโช เฟร์นันเดซ, รอแบ็ง เลอ นอร์ม็อง, มาร์ก กูกูเรยา, กองกลาง เปดรี้, โรดรี้, ฟาเบียน รูอิซ เปญญา, แนวรุก ลามีน ยามัล, อัลบาโร มอราตา, นิโก วิลเลียมส์

สเปน VS โครเอเชีย

โครเอเชีย บุกดับ โปรตุเกส ถึงถิ่น ส่วน สเปน ฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านถล่ม ไอร์แลนด์เหนือ ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ก่อนเปิดศึกยูโร 2024

ฟุตบอลแมตช์อุ่นเครื่องก่อนไปลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี gเมื่อคืนวันที่ 8 มิถุนายน 2567 คู่ที่น่าสนใจ โปรตุเกส เปิดเอสตาดิโอ นาซิอองนาล ต้อนรับ โครเอเชีย

เกมนี้เจ้าบ้านนำโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม และ ดิโอโก โชต้า ขณะที่ลูกทีมของ ซลัตโก้ ดาลิช เฮดโค้ชโครเอเชีย มี ลูก้า โมดริช นำทัพ

ผลปรากฏว่า โครเอเชีย บุกมาชนะ โปรตุเกส 2-1 โดยได้ประตูจากลูกจุดโทษของ ลูก้า โมดริช นาที 8 และ อานเต บูดิมีร์ นาที 56 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ดิโอโก โชต้า นาที 48
อีกคู่ “กระทิงดุ” สเปน เปิดเอสตาดี้ มายอร์ก้า ซอน โมอิกซ์ พบกับ ไอร์แลนด์เหนือ โดยก่อนหน้านี้ ลูกทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือกระทิงดุ ไล่ถล่ม อันดอร์รา 5-0 หลังจากไม่ชนะรวม 2 นัด ในเกมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

สเปน VS โครเอเชีย

โครเอเชีย เจ้าประจำของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งในยูโร 2024 ก็ไม่พลาดที่เข้ารอบสุดท้ายที่เยอรมัน ฟอร์มอุ่นเครื่องที่ผ่านมาถือว่าแกร่งเลยทีเดียว 5 นัดหลังสุดไร้พ่าย นัดล่าสุดก็สามารถเอาชนะทีมใหญ่อดีตแชมป์ยูโร 2016 อย่างโปรตุเกสด้วยสกอร์ 2:1 เรียกได้ว่าได้ความมั่นใจมาเต็มๆก่อนเปิดหัวยูโรในกลุ่ม B เจอก้างชิ้นโตอย่างสเปน โดยโครเอเชียจะลงสนามด้วยระบบ 4:3:3 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามมีดังนี้ ผู้รักษาประตู โดมินิค ลิวาโควิช, กองหลัง ย็อชกอ กวาร์ดิออล, มาริน พอนกราชิช, ยอซีป ซูตาโล, ยอซิป สตานิชิช, กองกลาง มาเตโอ โควาชิซ, มาร์เซโล โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช, แนวรุก อันเดรย์ กรามาริช, อานเต บูดิมีร์, โลวโร มาเยอร์

รายการ : ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบแรก กลุ่ม B นัดแรก
แมตช์การแข่งขัน : สเปน VS โครเอเชีย
วัน/เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น.
สนาม : โอลิมเปีย สเตเดี้ยน ประเทศเยอรมนี
ถ่ายทอดสด : ดูบอลสด ufamn