เนเธอร์แลนด์ 0-0 ฝรั่งเศษ

เนเธอร์แลนด์ 0-0 ฝรั่งเศษ ผลบอล EURO 2024 ศึกยูโร กลุ่ม ดี

เนเธอร์แลนด์ 0-0 ฝรั่งเศษ ผลบอล EURO 2024 ศึกยูโร กลุ่ม ดี   ฟุตบอลยูโร 2024 ยังมีการแข่งขันเกมนัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม และจะมีเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่างเนเธอร์แลนด์พบกับฝรั่งเศส ซึ่งเกมนี้จะลงสนามที่เรดบูลล์ อารีนา ในเมืองไลป์ซิก เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT ช่อง 30 และ TrueVisions ดูบอลเว็บยูฟ่า  ดูบอลเว็บพนัน

เนเธอร์แลนด์ 0-0 ฝรั่งเศษ ผลบอล EURO 2024 ศึกยูโร กลุ่ม ดี

เนเธอร์แลนด์ 0-0 ฝรั่งเศษ

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจหลังเสมอ เนเธอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2024 นัดที่ 2

วันที่ 22 มิ.ย. 67 ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ เสียดายที่ลูกทีมไม่สามารถทำประตูใส่ เนเธอร์แลนด์ ได้ หลังเสมอกันไป 0-0 ในศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดที่ 2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดส์ชองส์ กล่าวว่า “สิ่งเดียวที่ผมเสียใจคือเราไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ เราทำหลายสิ่งหลายอย่าง แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ และเมื่อเราทำประตูไม่ได้เราก็ไม่ได้ 3 คะแนน มันเป็นเกมที่มีความเข้มข้นสูง เราต้องการเล่นให้ได้เหมือนกับนัดที่เอาชนะออสเตรีย แต่เรามีเวลาพักไม่มากนักผมจึงพอใจกับผลงานของลูกทีมในครั้งนี้ แม้ว่าเราจะไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ผมต้องการก็ตาม

 ผลเสมอดังกล่าวทำให้ ฝรั่งเศส ยังมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยปัจจุบันมี 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มดี และเหลือโปรแกรมอีก 1 นัดกับ ออสเตรีย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์ (4-3-3) : บาร์ท แฟร์บรุคเค่น – เดนเซล ดุมฟรีส, สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (กัปตันทีม), นาธาน อาเก้ – ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, แยร์ดี้ เชาเท่น, โจอี้ เฟียร์แมน – ซาฟี ซิมอนส์, เมมฟิส เดอปาย, โกดี้ คักโป

ฝรั่งเศส (4-3-3) : ไมค์ เมนญอง – ชูลส์ กุนเด้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อองตวน กรีซมันน์ (กัปตันทีม), เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, มาร์กกุส ตูราม